Tuesday 31 May 2016

ฉันจะสร้าง ดาดฟ้า pokémon tcg วิธี






+

ฉันจะสร้างดาดฟ้าPokémon TCG ได้อย่างไร? อาคารดาดฟ้า 101 สิ่งที่จุดเริ่มต้นจากการสร้างดาดฟ้าหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณต้องมีความชัดเจนว่าจริงทำให้เกมชนะดาดฟ้า ความมั่นคง ฉันไม่สามารถความเครียดพอที่จุดนี้ ดาดฟ้าที่สอดคล้องกันเป็นหนึ่งในการทำงานที่ทุกบัตรเดียวที่มีต่อกลยุทธ์เน้นดี ขอให้ตัวอย่างบางส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการอธิบายที่ดีกว่านี้ ฉันจะแสดงดาดฟ้าธีม, พูดช็อกน้ำแข็งจากขอบเขตข้าม: 2 Black Kyurem 1 Blastoise 2 Wartortle 3 Squirtle 2 Golduck 3 Psyduck 1 Jellicent 2 Frillish 3 Pikachu 2 ขั้ว 2 Voltorb 1 Electivire 2 Electabuzz 2 Lopunny 2 Buneary 2 ดึงพลังงาน 2 พลังงานค้นหา 2 ลูกที่ดี 1 Pokémonสื่อสาร 2 สวิทช์ 2 Cheren 1 Skyla 11 พลังงานน้ำ 7 โคมไฟพลังงาน ตอนนี้คุณสามารถบอกได้ว่ากลยุทธ์ดาดฟ้านี้จะใช้หรือไม่ แน่นอนว่าใครจะไปเช่น "ขอโหลดจำนวนมากขอบคุณพลังงานของฉันเท่านั้น Blastoise และการโจมตี!" แต่ถามตัวเองต่อไปนี้: เราจะเน้นความพยายามของเราที่ไหน? สิ่งที่ Pikachu, ไฟฟ้า, Electivire, Lopunny, Golduck และ Jellicent ทำอะไรที่นี่? ยังดีกว่าสิ่งที่เป็นไพ่แต่ละใบในสำรับนี้ทำเพื่อให้ชนะง่ายขึ้น? เราจะมั่นใจได้ว่าเราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการเมื่อใดก็ตามที่เราต้องการได้หรือไม่ เมื่อสร้างดาดฟ้าเสมอให้ตัวเองคำถามเหล่านี้ หากบัตรดูดีพอที่มีผลกระทบที่ดี แต่คุณไม่แน่ใจว่านี้จะช่วยให้กลยุทธ์ของคุณคิดอีกครั้งหรือลบมันทั้งหมด ในตอนท้ายของบทความนี้มีดาดฟ้า Blastoise / Keldeo - EX สมมติว่าเราคิดว่า Jellicent จากดาดฟ้าฉันอยู่เพียงดูดีพอสำหรับการรวม "แน่นอน!" คุณอาจจะบอกว่า "มันเป็นบัตรที่ดีและเรายังคงสามารถให้จำนวนมากขอบคุณพลังงานเพื่อ Blastoise!​​" และบางทีมันอาจจะเป็นความคิดที่ดี แต่สิ่งที่ทำจะช่วยให้เราชนะหรือยังดีกว่าวิธีที่จะช่วยให้กลยุทธ์หลักของเราซึ่งประกอบด้วยการโจมตีได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วย Keldeo - EX ส่วนตัวผมไม่เห็นเหตุผลที่มันจะอยู่ที่นี่ไม่มี ในเรื่องที่ดาดฟ้าฉันอยู่ที่ด้านล่างของโพสต์อาจจะไม่ได้สร้างที่เหมาะสมที่สุด แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้ระดับของความมั่นคงในการที่ไม่มีบัตรจะมีไม่มีเหตุผล คุณอาจมีดาดฟ้าที่สอดคล้องกัน มันอาจจะเป็นดาดฟ้าที่สอดคล้องกันจริงๆ แต่ถ้ามันไม่เร็วพอที่สม่ำเสมอจะไม่ชนะเกม ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องการที่จะได้รับรางวัลก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามไม่ เก็บไว้ในใจหนึ่งขั้นที่ 2 เอาสายจากความเร็วของคุณ อย่าคิดว่านี้หมายความว่าคุณไม่ควรใช้ขั้นที่ 2 บัตร แต่ทราบว่าทั้งสองขั้นที่ 2 สายอาจจะช้าเกินไป ย้อนกลับไปใน DP-และ MD-ในยุคที่เราจะได้มีบัตรสเตเดียม (Broken เวลาอวกาศ) ที่ช่วยให้เราสามารถพัฒนาโปเกมอนให้เร็วที่สุดเท่าที่เราต้องการความหมายเราก็สามารถข้ามข้อ จำกัด ของวิวัฒนาการ ปัจจุบันเราไม่ได้มีบัตรดังกล่าวและเราก็สามารถพึ่งพาขนมที่หายากและอาจจะใหม่ Clefable เราสามารถทำอะไร แต่คือการใช้โปเกมอนพื้นฐานที่แข็งแกร่งเช่นPokémon - EX เพื่อเพิ่มความเร็วในสิ่งที่ หรือเราสามารถใช้ขั้นที่ 2 โปเกมอนที่มีความต้องการพลังงานน้อยและที่สามารถกระทบอย่างหนักเช่น Garchomp และ Empoleon ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณไม่ได้มีความเร็วในชั้นของคุณคุณอาจมีกลยุทธ์ที่ดีและจะดึงมัน decently แต่ฝ่ายตรงข้ามอาจจะมีการดำเนินการแล้วสองหรือสามรางวัลซึ่งหมายความว่าคุณกำลังสูญเสียแล้ว ทำไมฉันจะต้องการกลยุทธ์หรือไม่? ฉันเพียงแค่เล่นกับเพื่อนของฉัน! และที่ดีอย่างสมบูรณ์ หากคุณไม่ได้ไปเล่นในการแข่งขันและมีความสมบูรณ์ดีกับการสร้างดาดฟ้าที่มีบัตรที่คุณชื่นชอบและไม่ทราบการสูญเสียก็ปรับได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าสิ่งที่คุณต้องการคือการใช้เวลาก้าวไปข้างหน้าแล้วกลยุทธ์คือต้อง สำหรับการเลือกกลยุทธ์ในการเลือกการรวมกันของสองหรือบัตรมากขึ้น บางชุดที่ดี Eelektrik และ Zekrom (ทิ้ง Zekrom [L] พลังงานคุณสามารถดึงกับ Eelektrik) Gabite, Garchomp และ Altaria (ค้นหา Gabite สำหรับ [D] โปเกมอน, Garchomp ฮิต 60 [F] และ Altaria เป็น [D] โปเกมอน ที่เพิ่มความเสียหาย 20 [D] โปเกมอนในเมื่อเล่น), Empoleon และ Emolga (Emolga เติมม้านั่งของคุณและ Empoleon สร้างความเสียหายกับ [W] และเพิ่มความเสียหายมากขึ้นมากขึ้นPokémon benched คุณมีบวกจะช่วยให้คุณวาดไพ่สองใบโดยทิ้ง อย่างใดอย่างหนึ่ง) และ Blastoise และ Keldeo - EX (ซึ่งผมจะพูดคุยเกี่ยวกับตอนนี้) การเลือกกลยุทธ์ สิ่งแรกที่คุณควรถามตัวเองคือ "ฉันต้องการที่จะชนะได้อย่างไร" ให้ตรวจสอบวิธีที่เป็นไปที่จะชนะเกมเพราะนั่นคือสิ่งที่คุณสร้างดาดฟ้าของคุณ คุณชนะเกมPokémon TCG โดยปฏิบัติตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้: ความพ่ายแพ้ทั้งหมดของโปเกมอนของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณเคาะออกใช้งานโปเกมอนของฝ่ายตรงข้ามฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถที่จะย้ายโปเกมอน benched ไปยังตำแหน่งที่ใช้งาน วาดรางวัลทั้งหมดของคุณ นี้มักจะหมายถึงการเอาชนะหกโปเกมอนของฝ่ายตรงข้าม แต่Pokémon - EX ช่วยให้คุณสามารถวาดไพ่สองใบและ "Lugia - EX" ช่วยให้คุณวาดรางวัลพิเศษเพื่อให้ได้ "Rayquaza Deoxys LEGEND" ยังมีบัตรที่สามารถเพิ่มปริมาณของรางวัลของฝ่ายตรงข้ามมีการใช้เป็น ของฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถวาดการ์ดที่เริ่มต้นของการเปิดของเขาหรือเธอ เก็บไว้ในใจนี้ไม่ได้นำไปใช้กับผลกระทบอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณวาดการ์ด ยกตัวอย่างเช่น "ศาสตราจารย์จูนิเปอร์" ระบุว่าคุณต้องวาด 7 บัตรจากดาดฟ้าของคุณ หากคุณมีน้อยกว่าที่คุณวาดทั้งหมดของพวกเขาและจะไม่ก่อให้เกิดการสูญเสียสภาพเกม; คุณจะสูญเสียถ้าคุณไม่สามารถวาดการ์ดที่เริ่มต้นของการเปิดของคุณ การรักษาทั้งหมดนี้ในใจเราจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือมากกว่าวิธีที่จะชนะ เพื่อประโยชน์ของความเรียบง่าย (และเพราะชั้นนี้ส่วนใหญ่ใช้เป็นพื้นฐาน) เราจะใช้สองคนแรกที่ชนะเงื่อนไข เลือกการรวมกัน วิธีที่ดีที่สุดเพื่อดูว่าบัตรจะช่วยให้เราสามารถที่จะชนะในทางที่เราได้เลือกที่เราจะต้องพบกับการรวมกันของการ์ดสองคนหรือมากกว่าที่จะให้เราเป็นผู้ชนะในวิธีที่เร็วที่สุดที่เป็นไปได้ ทำไมเร็วที่สุด? ในรูปแบบปัจจุบัน (BW-ๆ ) ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ มีจำนวนมากดังนั้นPokémon-มี EX เราไม่สามารถเพียงไม่สนใจความเร็ว เราต้องตีอย่างหนักและรวดเร็วก่อนฝ่ายตรงข้ามของเราได้รับโอกาสที่จะใช้โปเกมอนของพวกเขา! และสิ่งนี้ไม่เพียง แต่นำไปใช้กับPokémon - EX แต่ metagame ใด ๆ แม้ในวันเก่าของฐานตั้ง / ป่า / ฟอสซิลที่เราต้องจัดการกับเรื่องนี้คือดาดฟ้ากราดซึ่งได้รับรางวัลหลายเกมตีได้อย่างรวดเร็วและยาก มีการรวมกันเราสามารถใช้สำหรับดาดฟ้าง่ายๆ (ทราบคำสั่งผสมนี้จะถูกนำมาใช้จริง): Blastoise (ข้ามเขตแดน) และ Keldeo - EX ทำไม? Blastoise - 140 HP - W ขั้นที่ 2 - วิวัฒนาการมาจาก Wartortle ความสามารถ: น้ำท่วม ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการในระหว่างการเปิดของคุณ (ก่อนการโจมตีของคุณ) คุณอาจแนบ [W] บัตรพลังงานจากบนมือ 1 ของโปเกมอนของคุณ [C] [C] [C] [C] ปั๊มไฮโดร - 60 + จะเกิดความเสียหายมากขึ้น 10 สำหรับแต่ละ [W] พลังงานที่แนบมากับโปเกมอนนี้ ดังนั้นจึงเป็นโปเกมอนที่ช่วยให้เราที่จะแนบเป็นจำนวนมาก [W] พลังงานที่เราต้องการที่จะโปเกมอนของเรา! ตอนนี้ขอดู Keldeo - EX: หนึ่งครั้งในช่วงเปิดของคุณ (ก่อนการโจมตีของคุณ) ถ้าโปเกมอนนี้อยู่บนม้านั่งของคุณคุณอาจสลับPokémonนี้กับโปเกมอนที่ใช้งานของคุณ จะเกิดความเสียหายมากขึ้น 20 สำหรับแต่ละ [W] พลังงานที่แนบมากับโปเกมอนนี้ Pokémon - EX กฎ: เมื่อPokémon - EX ได้รับการเคาะออกของฝ่ายตรงข้ามจะใช้เวลา 2 บัตรรางวัล ดังนั้นความคิดที่เราจะออก Blastoise วาดเป็นจำนวนมาก [W] พลังงานที่เราต้องการแนบให้ Keldeo - EX และใช้ในการรีบเร่งที่จะทำให้มันใช้งาน การทำงานร่วมกันที่ดี! อาคารหลัก ตอนนี้เราได้ตัดสินใจที่กลยุทธ์หลักของเราตอนนี้เราต้องสร้างหลักพื้นฐาน! เพียงแค่เก็บไว้ในใจเราไม่สามารถวางมากกว่า 4 บัตรแต่ละประเภทยกเว้นพลังงานพื้นฐาน ลองทำมันได้! 4 Squirtle (BC) 4 Wartortle (BC) 4 Blastoise (BC) 4 Keldeo - EX (BC) ทำไมที่ 4 ของแต่ละ ไม่เพียงแค่นี้เป็นหลักของเรา แต่บัตรที่เราจะใช้มากที่สุด มันเป็นเพียงธรรมชาติที่เราต้องการมากที่สุดของพวกเขา! แต่ที่เราทำอยากที่ 4 ของแต่ละ ประการแรก วิธีการหลาย Blastoise เราต้องทำในการเล่น? เพียงคนเดียว ดังนั้นบางทีสี่ Blastoise เป็นค่าใช้จ่ายน้อย เราสามารถลองลดนี้แกนขนาดเล็ก (สี่ Squirtle การรักษาในกรณีที่ถูก catchered [โปเกมอนจับช่วยให้คุณสามารถสลับโปเกมอนฝ่ายตรงข้ามของเรากับคนอื่น ๆ ของม้านั่งของเขาหรือเธอ]): 4 Squirtle (BC) 3 Wartortle (BC) 3 Blastoise (BC) 4 Keldeo - EX (BC) เรายังสามารถลด Wartortles ด้วยความช่วยเหลือจากขนมที่หายากซึ่งจะช่วยให้เราพัฒนาหนึ่งในโปเกมอนพื้นฐานของเราที่จะขั้นตอนที่ 2 บัตร ถ้าเรารวมทั้งหมดสี่ขนมที่หายากเราสามารถลด Wartortles เพียงหนึ่ง (และหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการล็อครายการเช่น Gothitelle ซึ่งจะไม่ช่วยให้เราสามารถเล่นบัตรที่): 4 Squirtle (BC) 1 Wartortle (BC) 3 Blastoise (BC) 4 Keldeo - EX (BC) 4 Candy หายาก ก็ยังคง 16 ใบ แต่ตอนนี้เราสามารถมี Blastoise ที่เปิด 2 และพร้อมที่จะโจมตี มันเป็นวิธีที่เร็วกว่าสิ่งที่เรามีมาก่อน! สนับสนุนบัตร (บัตรไม่สนับสนุนแม้ว่า) ตอนนี้เรามีหลักของเราเราจะต้องมุ่งเน้นไปที่บัตรที่จะสนับสนุนกลยุทธ์หลักของเรา อย่าสับสนกับชื่อบัตรสนับสนุน เราจะเพิ่มพวกเขาที่นี่ แต่ฉันไม่ได้พูดว่าเกี่ยวกับเหล่านี้ เราทำอะไรต้องใช้โปเกมอนเหล่านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้? ที่นี่คุณสามารถมีความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มบัตรสิ่งที่คุณจะคิดว่าจะช่วยให้กลยุทธ์ที่ ฉันจะอธิบายบัตรบางอย่างที่คุณควรพิจารณาเมื่อมีการสร้างดาดฟ้า (และที่อาจเป็นประโยชน์สำหรับดาดฟ้านี้โดยเฉพาะ): ค้นหาคอมพิวเตอร์: บัตร SPEC ACE (หมายถึงเราสามารถมีหนึ่งในพวกเขาและไม่มีบัตร SPEC ACE อื่น ๆ ) ที่ช่วยให้เราสามารถทิ้งทั้งสองใบและค้นหาบัตรอื่น ๆ ในสำรับของเรา Potion ทอง: บัตร SPEC ACE อีกดีที่เยียวยาความเสียหาย 90 จากโปเกมอน บอลที่ดี: บัตรรายการที่ช่วยให้เราดูที่บัตรเจ็ดครั้งแรกของดาดฟ้าของเราเลือกโปเกมอนจากที่นั่นและวางไว้ในมือของเรา บอลหนัก: บัตรรายการอื่นที่จะช่วยให้เราค้นหาโปเกมอนที่มีค่าใช้จ่าย Retreat 3 หรือมากกว่า Blastoise มี 4 เพื่อให้เราสามารถพิจารณามัน ศาสตราจารย์จูนิเปอร์: บัตรสนับสนุน A (เราสามารถเล่นหนึ่งของเหล่านี้ในเทิร์นของเรา) สำหรับทิ้งมือของเราและการวาดภาพเจ็ดบัตรใหม่ เหมาะสำหรับมือสดชื่นยังหลัก Cheren: วาดสามใบ ตรงไปตรงมา Bianca: วาดการ์ดจนกว่าคุณจะมีหกในมือของคุณ Eviolite: Keldeo - EX จะรักเหล่านี้ โปเกมอนพื้นฐานด้วยเครื่องมือนี้ติดอยู่จะได้รับความเสียหาย 20 น้อยลงจากการโจมตีใด ๆ กู้ภัยผ้าพันคอบัตรอีก Keldeo - EX ถ้าคุณไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับความเสียหายพิจารณาเรียกพวกเขาเมื่อพวกเขาได้รับ KO'd ตรสนับสนุน ผู้เล่นแต่ละคน shuffles มือของพวกเขาบนดาดฟ้าของพวกเขาและวาดบัตรเดียวสำหรับแต่ละบัตรรางวัลที่เหลือ disruptor ดี รับสุ่ม: รายการเปิดเผยบัตรจากดาดฟ้าของคุณจนกว่าคุณจะพบผู้สนับสนุน ที่ดีในหยิก Skyla: ค้นหาดาดฟ้าของคุณสำหรับการ์ดเทรนเนอร์ใด ๆ บอลอัลตร้า: ทิ้งการ์ดจากสองมือและค้นหาโปเกมอนในชั้นของคุณของคุณ ซูเปอร์ร็อด: ค้นหาไพ่สามใบในการรวมกันของการ์ดโปเกมอนและพลังงานพื้นฐานใด ๆ และสับพวกเขาในชั้นของคุณ บัตรการกู้คืนที่ดีมีอย่างน้อยหนึ่งของเหล่านี้ในชั้นของคุณ โปเกมอนจับ: สวิทช์ที่ใช้งานโปเกมอนของฝ่ายตรงข้ามที่มีโปเกมอนอยู่บนม้านั่งของเขาหรือเธอ ต้องสำหรับทุกดาดฟ้า A, 3 หรือ 4 จะทำ โปเกมอนสื่อสาร: เปลี่ยนหนึ่งในโปเกมอนจากมือของคุณกับหนึ่งจากดาดฟ้าของคุณ ถ้าคุณสังเกตเห็นการ์ดเทรนเนอร์สามารถแบ่งได้คร่าว ๆ ดังนี้ มือสดชื่น: พวกเขาช่วยให้เราสามารถฟื้นฟูมือของเรา คุณต้องมีบางส่วนของเหล่านี้ในทุกดาดฟ้า จูนิเปอร์และ n เป็นตัวอย่างนี้ การวาดภาพ: พวกเขาวาดบัตรมากขึ้นสำหรับเราที่จะมีหมอเล่นตัวเลือก Bianca และ Cheren ทำเช่นนี้ ค้นหา: พวกเขาให้เราค้นหาบัตรที่เฉพาะเจาะจง Skyla บอลหนักและเป็นตัวอย่างของการนี​​้ กระทบกับ: พวกเขาปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นของฝ่ายตรงข้ามเช่น n และจับโปเกมอน การกู้คืน: พวกเขาช่วยให้เราเรียกสิ่งที่ถูกทิ้งหรือหันไปรอบ ๆ โต๊ะเมื่อสิ่งที่ดูไม่ดี ซูเปอร์คันและในวิธีการบางอย่าง N, ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนี้ การต่อสู้: พวกเขาช่วยให้เราในระหว่างการต่อสู้เมื่อได้รับความเสียหายและการจัดการ Potion ทองและ Evolite ทำเช่นนี้ ทั้งหมดในทุกที่เราจะไม่เพียง แต่รวมเป็นหนึ่งของแต่ละคนและจะทำ สิ่งที่เราจะต้องมีความสอดคล้องใฝ่หา ดาดฟ้าของเราจะต้องมีความสามารถในการแสวงหาเป้าหมายที่เราได้กำหนดไว้ก่อนทุกครั้งและการ์ดแต่ละคนและทุกคนต้องช่วยนี้ การรักษาทั้งหมดนี้ในใจฉันได้ตัดสินใจที่จะรวมบัตรต่อไปนี้: 4 Squirtle (BC) 1 Wartortle (BC) 3 Blastoise (BC) 4 Keldeo - EX (BC) 4 Candy หายาก 1 คอมพิวเตอร์ค้นหา 2 ลูกอัลตร้า 4 ลูกที่ดี 2 ซูเปอร์ร็อด 4 Cheren 3 Bianca 3 N 4 จับโปเกมอน 2 Skyla 29 การฝึกอบรม มันไม่ได้เป็นบิตมากเกินไป? ฉบับจริงไม่มี ส่วนใหญ่ของเด็ควรประกอบด้วยการฝึกอบรม, เชื่อหรือไม่ เสร็จสิ้นดาดฟ้าและการเพิ่มบัตรอื่น ๆ เรามีดาดฟ้าที่มั่นคง แต่เรากำลังขาดสองสิ่งอื่น ๆ : เทคโนโลยีคืออะไร มันเป็นบัตรที่เรารวมถึงเพื่อที่จะจัดการกับภัยคุกคามไปยังดาดฟ้าของเรา! สิ่งที่เป็นภัยคุกคามสามารถดาดฟ้าของเราอย่างมาก Mewtwo - EX ยิ่งการ์ดพลังงานที่เราได้แนบความเสียหายมากขึ้นเราจะได้รับการขอบคุณบอล X เราต้องจัดการกับอย่างใดนี้! Sigilyph: มันเป็นพื้นโมฆะโจมตี Keldeo ของเรา Sigilyph สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วย: เราโหลด Blastoise กับพลังงานถอย Keldeo และส่งไปโจมตี Blastoise ด้วย [W] [W] [W] ที่แนบมาจะเกาะมันในเวลาไม่นาน ปัญหาที่แท้จริงคือ Mewtwo - EX น่าเศร้าที่วิธีที่ดีที่สุดที่จะตอบโต้มันเป็นอีก Mewtwo - EX ดังนั้นเราจะรวมทั้งสองเหล่านี้ ตอนนี้เรามี 43 ใบในสำรับของเรา วิธีการเกี่ยวกับการเพิ่มไพ่สามใบมากขึ้น? ฉันจะเดิมพันพลังงานดึงซึ่งกู้ไพ่สองใบพลังงานพื้นฐานจากกองทิ้งเรา ดังนั้นการเพิ่มสามเหล่านี้จะดี ที่เหลือของดาดฟ้าจะเป็นพลังงานน้ำ - จำกัด ตัวเองให้ไม่เกิน 18 บัตรพลังงานและที่ดาดฟ้าที่จริงต้องการมากของพวกเขา ดาดฟ้าสุดท้าย 4 Squirtle (BC) 1 Wartortle (BC) 3 Blastoise (BC) 4 Keldeo - EX (BC) 2 Mewtwo - EX 4 Candy หายาก 1 คอมพิวเตอร์ค้นหา 2 ลูกอัลตร้า 4 ลูกที่ดี 2 ซูเปอร์ร็อด 4 Cheren 3 Bianca 3 N 4 จับโปเกมอน 2 Skyla 3 การดึงพลังงาน




No comments:

Post a Comment