Thursday 19 May 2016

ประสบการณ์การทำงาน ที่ดี






+

& ldquo ; ประสบการณ์ ที่ดี & rdquo ; ผมทำงานที่ สถาบันการซื้อขายออนไลน์ เป็นผู้รับเหมา (มากกว่า ปี) คนที่ OTA เป็นจริง สมาร์ท และมีความสามารถ เพื่อให้มันเป็น ไปได้ที่จะ เป็นนวัตกรรมใหม่ สวย ที่มีทั้งหมดของ โครงการที่แตกต่าง ที่เรา ทำงานอยู่ มันไม่เคย รู้สึกเหมือนเรา กำลังทำงาน กับเทคโนโลยี เก่าหรือ ความคิด เก่า ฉันยังต้องการ ผลิตภัณฑ์ที่ แตกต่างจาก การแข่งขันใน ตลาด - hype น้อย , มีเหตุผล มากขึ้นและ มุ่งเน้นไปที่ การช่วยให้คน จริงๆ ในระยะยาว หลายโครงการ ที่เกิดขึ้น ในครั้งเดียวซึ่ง สามารถยากที่จะ จัดการ หากคุณต้องการ เพียง มุ่งเน้นไปที่ ความคิดริเริ่ม ที่แตกต่างกัน ไม่กี่ วัน ฉันเจริญเติบโต ในสภาพแวดล้อม อย่างรวดเร็ว แต่ คนอื่น ๆ สามารถ พบว่ามันยาก & ldquo ; ที่ปรึกษา การศึกษา & rdquo ; ธง นี้ว่าไม่เหมาะสม




No comments:

Post a Comment