Sunday 22 May 2016

ยกเลิก น้ำ กินนอน 101






+

ทหารควรปิดโรงเรียนทรมานของ ฉันรู้เพราะผมจบการศึกษาจากมัน ในวันแรกของเขาในสำนักงานของประธานาธิบดีโอบามารักษาสัญญาแคมเปญที่สำคัญที่สุดของเขาและเริ่มกระบวนการของการปิดกวนตานาโม แต่นี้จะช่วยลดเฉพาะส่วนที่มองเห็นได้มากที่สุดของระบบราชการทรมานสหรัฐ ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการสังหารโหดของกวานยังไม่ได้เข้าเยี่ยมชมเมื่อโลกโดยการบริหารงานในอนาคตของโอบามาจะต้องคว้านท้องโครงสร้างที่เปิดใช้งานและการสนับสนุนการทรมาน ที่ด้านบนของรายชื่อยาวเป็นทหารสหรัฐโรงเรียนทรมานลับที่เรียกว่าเฉาซึ่งย่อมาจากการอยู่รอดหลบหลีกต้านทานหนี ผมทำงานอยู่ในหน่วยนาวิกโยธินในปี 1990 และผมได้เข้าร่วมเฉาเป็นร้อยตรีหนุ่มในเดือนพฤศจิกายนปี 1995 ฉันได้รับไปยังอิรักตั้งแต่สามครั้ง (เป็นนักข่าว) และฉันสามารถยืนยันว่าโรงเรียนไม่เกี่ยวข้องกับภัยคุกคาม ทหารอเมริกันที่ต้องเผชิญในต่างประเทศ มันคล้ายมากขึ้นของพิธีกรรมซ้อมที่ซับซ้อนกว่าการฝึกอบรมที่เกิดขึ้นจริง ในขณะที่ผมอยู่ในโรงเรียนที่ฉันอาศัยอยู่เหมือนสัตว์ ฉันถูกคลุมด้วยผ้าอ่อนแรงหิวโหยเปลือยเปล่าและทยอยลงในอากาศธันวาคมผมจะกลายเป็นภาวะ hypothermia เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่ผมไม่สามารถพูดเพราะผมตัวสั่นอย่างหนัก โยนเข้าไปในกรง 3 โดย 3 ฟุตมีเพียงกาแฟสนิมสามารถที่จะฉี่ลงผมก็บอกว่ามีที่เลวร้ายที่สุดยังมาไม่ถึง ฉันถูกสอบปากคำอย่างรุนแรงสามครั้ง เมื่อฉันลืมจำนวนนักโทษของฉันฉันถูกมัดไปเกอร์นีย์และทำเพื่อให้ดูเป็นเพื่อนนักโทษที่ถูกน้ำขึ้นที่เท้าออกไปจากฉัน ฉันจะไม่ลืมเสียงสำลักกะลาสีหนุ่มสาวที่ดูเหมือนจะใกล้ตายจ่ายเงินสำหรับการผิดพลาดของฉัน ผมจำได้ว่ามีเพียงเสียงเพราะลองเป็นฉันอาจฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้มองไปที่ใบหน้าของเขา ฉันเป็นคนถัดไป แต่ด้วยเหตุผลบางยามก็ลดลงท่อบนหน้าอกของฉันน้ำแช่เครื่องแบบของฉัน ฉันถูกจองจำที่เฉาเพียงไม่กี่วัน แต่ใจของฉันชำรุดทรุดโทรมอย่างรวดเร็ว ผมก็เชื่อว่าผมถูกจัดขึ้นในนักโทษที่แท้จริงของค่ายสงคราม การฝึกอบรมได้หยุดจากมุมมองของฉัน เราได้ข้ามเข้าไปในบางที่ดินเงามืดที่กฎระเบียบที่ใช้ไม่ได้ ผมมั่นใจว่าการจับกุมของฉันที่สวมเครื่องแบบสนธิสัญญาวอร์ซอสไตล์และพูดด้วยสำเนียงสลาฟหนาจะไปตลอดทางถ้าจำเป็นที่จะต้องเกิดขึ้น บนพื้นฐานของการสนทนาของฉันกับผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดของเฉาก็เป็นที่ชัดเจนว่าโรงเรียนยังคงลงโทษรับการฝึกอบรมเทคนิคที่ผมมีประสบการณ์เช่นการกีดกันทางประสาทสัมผัสการคุมขังที่รุนแรงและการสัมผัสกับเพลงดังและการบันทึกของทารกที่ร้องไห้ ตามคำให้รัฐสภาได้รับในเดือนพฤศจิกายนปี 2007 โดยมิลล์ส์แนนซ์อดีตอาจารย์เฉาพวกเขายังคงน้ำคณะกรรมการที่เฉา ถ้าน้ำขึ้นเป็นทรมานแล้วทำไมเราจะยังคงทำมันไปยังสหรัฐอเมริกา servicemen? ใช่ทหารในหน่วยที่เข้าร่วมเฉาคือการกระทำโดยสมัครใจ แต่จะต้องนำมาซึ่งการลงนามไปของสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์? คำถามที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะศัตรูของอเมริกาไม่ได้ใช้เทคนิคเฉาของ "การควบคุมจิตใจ" ตั้งแต่สงครามเกาหลี บางคนสงสัยเจ้าหน้าที่ทหารจะไม่มีการโต้แย้งเฉาว่าไม่เคยมีความจำเป็นมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในวันนี้ระบุว่าไม่มีแนวหน้าในสงครามกับการก่อการร้าย กองกำลังของเราตกอยู่ในอันตรายอย่างต่อเนื่องของการถูกจับกุมในขณะที่การลักพาตัวของทหารสองคนจาก 10 ส่วนภูเขาใกล้ Yousifiyah ที่อิรักพฤษภาคม 2007 แต่ความคิดเห็นของประสบการณ์ของ servicemen อเมริกันที่ถูกจับในอิรักและโซมาเลียแสดงให้เห็นว่าศัตรูของเราไม่น้ำคณะกรรมการเชลยของพวกเขา พวกเขาจะไม่ได้มีทรัพยากรที่จะติดโปรแกรมของการกีดกันทางประสาทสัมผัสและความอัปยศอดสูเป็นระบบที่เราทำในกวนตานาโมและในคุกอเมริกันในอัฟกานิสถาน Bagram ฐานทัพอากาศ ในความเป็นจริงทหารของเราต้องการการฝึกอบรมจากเฉาขึ้นอยู่กับสถานที่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแสดงตามประสบการณ์ของไมเคิลดูแรนท์ที่นักบินเฮลิคอปเตอร์ที่ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการถูกจับกุมเมื่อเขาถูกจับโดยนักรบโซมาเลียในช่วงปี 1993 "Black Hawk Down" การโจมตี . ดูแรนท์รอดชีวิตจากตีสนิทจับเขาและบังคับให้พวกเขาเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนมนุษย์ เงื่อนไขเฉา servicemen ที่จะคาดหวังอะไร แต่ที่เลวร้ายที่สุดจากการจับกุมของพวกเขา ชีวิตของดูแรนท์ขึ้นอยู่กับความสามารถของเขาที่จะเข้าใจจับเขาและหาวิธีที่จะจัดการกับพวกเขาในทางจิตวิทยา ในขณะเดียวกันปัญหากับเฉายืดไกลเกินความเกี่ยวข้องที่น่าสงสัยของการคุกคามที่สงครามกับการก่อการร้ายก่อให้ทหารอเมริกัน โรงเรียนซึ่งนักบินและกองกำลังพิเศษเข้าร่วมทหารโดยไม่ได้ตั้งใจทำหน้าที่ในการถูกต้องตามกฎหมายการใช้การทรมานโดยเจ้าหน้าที่สหรัฐในสนาม อย่างน้อยหนึ่งกรณีเอกสารกองกำลังพิเศษทหารในอัฟกานิสถานรูปแบบการสอบสวนของพวกเขาในการฝึกอบรมเฉาพวกเขาได้รับ หน่วยที่ "20 พิเศษกลุ่มกองทัพ" บังคับให้นักโทษคุกเข่าลงข้างนอกในเสื้อผ้าเปียกและเตะซ้ำและเจาะนักโทษในไต, หัวเข่า, และจมูกถ้าพวกเขาย้ายไปทำให้เกิดการตายของหนึ่งในผู้ต้องสงสัยตามหนังสือของเมเยอร์ . ประสบการณ์ของการทรมานที่เฉาก็มีบทบาทในจิตใจของผู้ที่จบการศึกษาไปในที่จะซักถามและมันจะต้องอยู่ในระดับบางช่วยให้พวกเขาหาเหตุผลเข้าข้างตนเองกระทำของพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะจินตนาการว่าพวกเขาคิดว่าดีถ้าผมรอดชีวิตจากนี้แล้วมันตกลงที่จะทำมันให้กับผู้ชายคนนี้ การยอมรับของการละเมิดนี้จากการสูงขึ้นลงไปที่ระดับต่ำสุดคือรากของปัญหาการทรมานทหารของเราที่ ซึ่งแตกต่างจากกองทัพตะวันตกอื่น ๆ (สหราชอาณาจักรเป็นต้น) เราปลูกสร้างบางครั้งการ์ตูนอำนาจและพิธีกรรมวางแผนทาง (เช่นเดียวกับที่กลบเรื่องอื้อฉาวที่เกิดภัยพิบัติอย่างต่อเนื่องทุกสถาบันการศึกษาบริการแล้ว) หนุ่มทหารใจอ่อนมันเป็นก้าวกระโดดทางจิตมากเกินไปสั้น ๆ เพื่อปล้นสะดมของอาบูหริบเป็นหลักฐานโดยการสำรวจความคิดเห็นกองทัพไทม์ 2007 แสดงให้เห็นว่าร้อยละ 44 ของทหารนาวิกโยธินที่คิดว่าทรมานนักโทษก็ตกลงภายใต้สถานการณ์บางอย่าง ขณะที่จอห์นแม็คเคนกล่าวว่าจากการถูกทรมานในปี 2005 "มันไม่เกี่ยวกับพวกเขามันเป็นเรื่องของเรา." เนื่องจากการดำเนินงานของเฉามีทั้งเรื่องทหารบทบาทของตัวเองยังไม่ได้รับสิ่งที่ต้องการความสนใจของ machinations ทางกฎหมายที่ได้รับใบอนุญาตการละเมิดรัฐบาลบุชที่กวนตานาโม แต่ถ้าเราหยุดทรมาน servicemen ของเราเองและการฝึกอบรมให้วิธีการทรมานคนอื่น ๆ ถ้าเราปิดเฉาและฝึกอาจารย์ของกวานอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้ง




No comments:

Post a Comment