Wednesday 18 May 2016

การซื้อขาย forex บน os x






+

การซื้อขาย Forex บน OS X เข้าร่วมเมื่อ: 25 ตุลาคม 2003 ที่อยู่: สหราชอาณาจักร ไม่มีใครรู้ของซอฟแวร์ใด ๆ ที่ดีที่รันบน Mac ที่จะทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์ได้หรือไม่ ส่วนใหญ่ที่เรียกว่า & quot; Web Based & quot; สิ่งที่ไม่ได้ทำงานในเบราว์เซอร์ซาฟารีหรือ Mac อื่น ๆ และฉันลาดเทพบซอฟต์แวร์ยืนอยู่คนเดียวที่ทำงาน เข้าร่วมเมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 App Forex สำหรับ MacOSX เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ฉันพยายามที่จะหาคนและไม่มีใครใส่ใจที่จะเขียนมัน มันเป็นอาจจะเป็นเพราะทุกประเภทของโปรโตคอลพื้นหลังที่ไม่สามารถใช้ได้สำหรับ MacOSX มีบางหุ้นขี้อายการใช้งานการค้ามี แต่ฉันไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าพวกเขาจะรวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนมากเกินไป เพียงแพลตฟอร์มที่ดีที่ฉันพบเพื่อให้ห่างไกลที่ไม่ได้บางสิ่งบางอย่างของการจัดเรียงเช่นมอนแทนาเป็น oandas จาวาแอพลิเคชันสำหรับการซื้อขายที่ใช้งานได้เป็นอย่างดีใน Firefox บน mac (โปรแกรมประยุกต์บนเว็บ แต่เกือบจะดูเหมือนแบบสแตนด์อโลน - fxtrade. oanda / your_account / login. shtml? บัญชี fxgametype = = trading_platform) ในฐานะที่เป็นโปรแกรมเดี่ยวผมเชื่อว่ายังคงไม่มีผู้ใดเพื่อให้ห่างไกลที่อยู่ในความคิดของฉันอย่างสมบูรณ์ตัดสินใจที่ผิดพลาดของอุตสาหกรรม FOREX - การ Macs มีเสถียรภาพมากขึ้นสำหรับการซื้อขายกว่าหน้าต่างคู่ แต่อัตราแลกเปลี่ยนด้วยเหตุผลบางคนชอบที่หน้าต่าง พวกเขาไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ผมเข้าใจ ฉันได้พยายามมอนแทนา, TradeStation และ CMCs ค้าชง - ในแนวบน iMac - และทั้งหมดที่ทำงานได้ดีเลยทีเดียว การติดตั้งหน้าต่างขนานสามารถช่วย ผมไม่ได้ลอง VMware เป็นยัง แต่ฉันเดิมพันจะมีไม่มีปัญหา ผมไม่ได้มีความสุขมากเกินไปกับแพลตฟอร์มตามเว็บอื่น ๆ และโบรกเกอร์หลายคนไม่ได้มีอย่างใดอย่างหนึ่งที่ดีคุ้มค่าใช้จ่ายเวลา แต่การซื้อขายเว็บอาจจะเป็นประโยชน์เมื่อไม่มีตัวเลือกอื่น ๆ แน่นอนไม่มีอะไรในกลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติไม่สามารถใช้ได้ (MT หรือ TS ชอบ) ถ้าคุณกำลังมองหาที่คุณสามารถลืม Mac




No comments:

Post a Comment