Thursday 19 May 2016

Excel spreadsheets






+

Excel Spreadsheets ด้านล่างเป็นไฟล์สเปรดชีตที่ควรจะเข้ากันได้กับ Excel 97 และรุ่นที่สูงกว่า การตั้งค่าหยุดวิธีแบบเบย์ที่มิถุนายน 2013 Spreadsheet ที่ใช้ในการแสดงให้เห็นว่าระดับการหยุดทำงานและวิธีการมากความเสี่ยงหลักเกณฑ์ในการตัดสินใจต่างๆให้คุณใช้อ้างอิงในมิถุนายน 2013 เรื่องเบอร์ตัน Rothberg ใส่และเรียกความสะดวกสบายโซนพฤษภาคม 2009 สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการกำหนดราคาแอลแอลอ้างอิงในพฤษภาคม 2009 เรื่องเทคนิคการซื้อขายโดยพอล Cretien สร้างรัดคอดีขึ้นมีนาคม 2009 สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการอ้างอิงในการซื้อขายมีนาคม 2009 เรื่องเทคนิคโดยพอล Cretien นอกจากนี้ยังควรนำมาใช้ในสถานที่ของแผ่นงานที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้กับ Cretien ของการค้าเรื่องเทคนิค ปรับกำไรและกลยุทธ์การสูญเสียกุมภาพันธ์ 2009 สเปรดชีตนี้รวมถึงรูปแบบที่อ้างอิงในการซื้อขายกุมภาพันธ์ 2009 เรื่องเทคนิคการโดยไมเคิล Gutmann เปรียบเทียบรูปแบบการกำหนดราคาตัวเลือก สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการอ้างอิงในการซื้อขายมิถุนายน 2008 เรื่องเทคนิคโดยพอล Cretien นอกจากนี้ยังควรนำมาใช้ในสถานที่ของแผ่นงานที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้กับ Cretien ของกันยายน 2006 เรื่องเทคนิคการเทรดดิ้ง เปรียบเทียบรูปแบบการกำหนดราคาตัวเลือก สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการอ้างอิงในการซื้อขายกันยายน 2006 เรื่องเทคนิคโดยพอล Cretien สถิติประสิทธิภาพแบบ เหล่านี้รวมถึงสเปรดชีทอื่น ๆ จากสถิติประสิทธิภาพที่อ้างถึงในบทความนี้เป็นระบบการซื้อขายแบบตาม บทความอ้างอิง: "รูปแบบการซื้อขายในทราย" พฤศจิกายน 2004 สรุปผลการดำเนินงานผม สเปรดชีทแรกแสดงสรุปผลการดำเนินงานเต็มรูปแบบของระบบการกล่าวถึงในบทความ บทความอ้างอิง: "กลับกันของผลกำไรในหุ้นและพันธบัตร" กุมภาพันธ์ 2004 สรุปผลการดำเนินงานครั้งที่สอง สเปรดชีทที่สองแสดงสรุปผลการดำเนินงานเต็มรูปแบบของระบบการกล่าวถึงในบทความ บทความอ้างอิง: "กลับกันของผลกำไรในหุ้นและพันธบัตร" กุมภาพันธ์ 2004 ตัวเลือกการกำหนดราคาสเปรดชีต สเปรดชีตนี้รวมถึงแผ่นคำนวณแต่ละตัวเลือกเปลือยกายและสายครอบคลุม บทความอ้างอิง: "ครอบคลุมขึ้นกับตัวเลือก" มีนาคม 2003 ตัวเลือกการกำหนดราคาสเปรดชีต สเปรดชีตนี้ใช้รูปแบบ Black-Scholes เพื่อให้ราคาทางทฤษฎีสำหรับใส่และตัวเลือกการโทร บทความอ้างอิง: "ตัวเลือกใหม่ในการเพิ่มทุนของคุณ" ตุลาคม 2002 ตารางความสัมพันธ์ เมทริกซ์ความสัมพันธ์ทั้งภาพวาดความสัมพันธ์ของผลตอบแทนในหมู่ตลาดหุ้นในระดับเดียวกันและข้ามภาค บทความอ้างอิง: "สองจะดีกว่าหนึ่ง" กันยายน 2002 เครื่องคิดเลขได้เปรียบทางคณิตศาสตร์ สเปรดชีทสำหรับการคำนวณผลที่คาดหวังได้เปรียบทางคณิตศาสตร์และการกลับมาเป็นประจำทุกปีสำหรับการค้าตัวเลือกให้สมมติฐานการป้อนข้อมูล บทความอ้างอิง: "การกำหนดผลที่คาดหวังของการค้าตัวเลือก" สิงหาคม 2002 เครื่องคิดเลขรัฐตลาด สเปรดชีทสำหรับการกำหนด "รัฐ" ของตลาดที่กำหนดไว้ใน "ฟังตลาดทราบโดยทราบ" กรกฎาคม 2002 เครื่องคิดเลขลายเส้น สเปรดชีทสำหรับการวิเคราะห์ราคา "ลายเส้น" ที่อธิบายไว้ใน "Streaking ราคาสามารถเปิดเผย" เมษายน 2002 เครื่องคิดเลขฟีโบนักชี เครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์การใช้ Fibonacci ทั้งล่วงหน้าและตราสารทุน บทความอ้างอิง: "ซื้อขาย retracements Fibonacci" กุมภาพันธ์ 2002 เครื่องมือ retracement สเปรดชีตนี้จะทำการคำนวณ retracement ที่อธิบายไว้ใน "การเชื่อมต่อเอลเลียต-Fibonacci" ตุลาคม 2001 โปรแกรมการจัดการเงิน สเปรดชีตนี้ใช้เทคนิคการจัดการเงินที่กล่าวถึงใน "3x1 = มากกว่าที่คุณคิดว่า" ธันวาคม 1999 ซอฟท์แวตารางการจัดอันดับ สเปรดชีตที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างการจัดอันดับที่กำหนดเองของซอฟต์แวร์การซื้อขายในการตรวจสอบ "ยิงซอฟแวร์วันซื้อขาย" ฉบับพิเศษ 1999 เครื่องคิดเลขความแรงของตลาด Spreadsheet แสดงเทคนิคในการเล่นทั้งในระยะยาวและความแรงของตลาดในระยะสั้น บทความอ้างอิง: "Skimming แนวโน้ม" กุมภาพันธ์ 1999 ซ้ำเครื่องมือมาตรการ Spreadsheet ใช้ซ้ำมาตรการการวิเคราะห์รายละเอียดใน "ออกมาจากตัวอย่างจากการสัมผัส" มกราคม 1999 ข้อมูลอัตราการปรับแผนภูมิ สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงชาร์ตและข้อมูลที่ใช้สำหรับบทความนี้เกี่ยวกับระบบการประเมินโดยใช้ข้อมูลอัตราการปรับ บทความอ้างอิง: "ความจริงจะบอก" มกราคม 1999 ตัวอย่างเช่น datamining ซึ่งรวมถึงสเปรดชีทแผนภูมิและข้อมูลที่ใช้สำหรับ "การทำงานในเหมืองถ่านหิน" มกราคม 1999 เช่นเดียวกับการเพิ่มเติมข้อมูลออกจากกลุ่มตัวอย่างที่ไม่ได้แสดงให้เห็นในบทความ เครื่องคิดเลขขนาดเทรดดิ้ง การคำนวณสำหรับ Z-คะแนนความสัมพันธ์และวิธีการที่ดีที่สุดของฉจัดการเงินตามที่อธิบายไว้ใน "เกณฑ์การให้คะแนนสูงและต่ำ" เมษายน 1998 Bollinger สเปรดชีตวง สเปรดชีทที่คำนวณแถบ Bollinger บทความอ้างอิง: "วงดนตรีที่ Bollinger มากกว่าตรงกับตา" พฤศจิกายน 1997 พยากรณ์ MACD ครอสโอเวอร์ สเปรดชีทที่คำนวณราคาสำหรับวันพรุ่งนี้ที่จะทำให้เกิดสัญญาณ MACD ที่จะข้ามวันพรุ่งนี้ บทความอ้างอิง: "เข้าสู่ระบบของครอสโอเวอร์" ตุลาคม 1997 พยากรณ์ EMA ครอสโอเวอร์ สเปรดชีทที่คำนวณราคาสำหรับวันพรุ่งนี้ที่จะทำให้เกิดเก้าระยะเวลาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจงและ EMA 18 ระยะเวลาที่จะข้ามวันพรุ่งนี้ บทความอ้างอิง: "ผู้ประกอบเรียบ" กันยายน 1997 เครื่องคิดเลข RSI สเปรดชีทที่คำนวณ oscillator ความแข็งแรงญาติ บทความอ้างอิง: "การสร้างกับดักความเร็วที่ดีกว่า" พฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลข Stochastics สเปรดชีทที่คำนวณ Stochastics oscillator บทความอ้างอิง: "การสร้างกับดักความเร็วที่ดีกว่า" พฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลขที่วิลเลียมส์ R% สเปรดชีทที่คำนวณวิลเลียมส์% R oscillator บทความอ้างอิง: "การสร้างกับดักความเร็วที่ดีกว่า" พฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลขโมเมนตัม สเปรดชีทที่คำนวณ oscillator โมเมนตัม บทความอ้างอิง: "ปืนเรดาร์ในราคา" เมษายน 1997 สเปรดชีทที่คำนวณอัตราการเปลี่ยนแปลงของ oscillator บทความอ้างอิง: "ปืนเรดาร์ในราคา" เมษายน 1997 สเปรดชีทที่คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ลู่แตกต่าง oscillator บทความอ้างอิง: "ปืนเรดาร์ในราคา" เมษายน 1997 Excel Spreadsheets เหล่านี้เป็นสเปรดชีตฟรี Microsoft Excel สำหรับทุกคนใช้และจัดการกับความต้องการทางการเงินของคุณ ถ้าคุณเห็นข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีที่แม่ของฉันสามารถปรับปรุงให้เราทราบและป่วยปรับปรุงพวกเขาว่าผมเห็นด้วยกับคุณ ผมสามารถบอกคุณวิธีการสร้างการออกแบบใหม่ที่มีสูตร Excel เพื่อให้พอดีกับค่าคอมมิชชั่นโบรกเกอร์ของคุณถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ ถ้าคุณใช้ของเหล่านี้และอยากจะขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉัน thetrader [.. AT .. ] mytradersjournal: กำไรขาดทุนติดตาม แนบสเปรดชีต Excel เป็นมุมมองรายเดือนของฉันของกำไรรวมทั้งรายละเอียดของการถือครองอุตสาหกรรมพร้อมกับผลกำไรของฉันหรือนับขาดทุนต่อหุ้น ผมใช้ Yahoo! ข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมย่อย ฉันคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของวารสารค้าของฉันในการติดตามที่ฉันไม่เพียงต่อหุ้น แต่ยังวิธีการค้าแต่ละตัวเลือกไหล บางตำแหน่งอาจใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่าจากจุดเริ่มต้นถึงจุดสิ้นสุดและไม่มีการติดตามการซื้อขายแต่ละครั้งจากการขายทำให้แล้วมีหุ้นที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขายโทรครอบคลุมในนั้นผมพบว่ามันง่ายเกินไปที่จะสูญเสียการติดตามกับที่ฉันเป็น . ในเวลาเดียวกันที่มีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันจะช่วยเตือนผมว่าภาพใหญ่ของเรื่อง การสูญเสียเงินเกี่ยวกับการค้าตัวเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้หมายความว่าผมลงโดยรวม ผมพบว่าเอกสารนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมอารมณ์ชิงช้าเราทุกคนรู้สึกในการทำงานการลงทุนในตลาดหุ้น มีการสลายการภาคอุตสาหกรรมที่รวมอยู่ในมุมมองเดียวกันยังช่วยให้ฉันจากการโหลดขึ้นไปหนักในอุตสาหกรรมไม่ว่ารั้นผมกับมัน ผลตอบแทนการลงทุน NAKED ทำให้ ผมใช้ติดกระดาษคำนวณ Excel จะช่วยให้ฉันในสองวิธีเมื่อเขียนทำให้เปลือยกาย ส่วนด้านบนแสดงให้ฉันสิ่งที่ฉันมีในการเล่นในขณะนี้ ข้อมูลนี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ประเภทของการกลับมาผมคาดว่าจะได้รับเกี่ยวกับการค้าแต่ละปีและสิ่งที่กลับมาถือครองปัจจุบันของฉันควรจะกลับ ฉันทบทวนตัวเลือกใช้พรีเมี่ยมทุกนัดหยุดงานจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลืออยู่ในการตรวจสอบสิ่งที่ย้อนกลับของฉันในการลงทุน (ROI) จะเป็น เมื่อวิเคราะห์สัญญาแต่ละตัวเลือกที่ผมเปรียบเทียบที่นัดหยุดงานและพรีเมี่ยมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ถ้าหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนอย่างมากที่ฉันสามารถดูการขายที่ทำให้ดีออกของเงินที่ให้ผลตอบแทนที่ฉันสามารถมีความสุขกับการลดความเสี่ยง ถ้าหุ้นอ้างอิงไม่ได้มีความผันผวนมากผมสามารถเห็นว่าฉันต้องการที่จะข้ามมันและย้ายไปยังหุ้นอื่นเพื่อการตรวจสอบ เมื่อฉันได้กำหนดหุ้นของฉันและการนัดหยุดงานผมสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันจะกำหนดวงเงินของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับผลตอบแทนการลงทุนฉันฉันค้นหา แต่ละขั้นตอนเหล่านี้ได้กลายเป็นอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกครึ่งโหลในเวลาน้อยกว่านาทีที่จะทำให้คิดว่าดีออกการตัดสินใจ ฉันซ้ายที่ผ่านมาหนึ่งปีบวกกับความคุ้มค่าของการซื้อขายในนั้นเป็นตัวอย่างของสิ่งที่ผมทำ ผลตอบแทนการลงทุนที่อยู่ในขอบข่ายการโทร ผมใช้ติดกระดาษคำนวณ Excel จะช่วยให้ฉันเมื่อเขียนครอบคลุมสาย ฉันจะใช้มันมากเช่นกระดาษคำนวณข้างต้น แต่สำหรับครอบคลุมสายแทน




No comments:

Post a Comment