Sunday 22 May 2016

ห้า นาที การลงทุน ย้อนกลับ กลยุทธ์ ชั่ง






+

ห้านาทีการลงทุน: ย้อนกลับกลยุทธ์ชั่ง ผมอยากจะเน้นว่าอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดของทั้งหมดสำหรับคนส่วนใหญ่ก็คือการใช้การเลือกหุ้นตามเกณฑ์ในบทที่ผ่านมาแล้วซื้อและถือหุ้นที่เลือกของพวกเขาโดยที่ไม่เคยขายพวกเขา แน่นอนคุณจะต้องเลือกจำนวนมากของหุ้นที่จะประสบความสำเร็จในระดับที่เพียงพอของการกระจายความเสี่ยง แต่สำหรับผลเมื่อเทียบกับความเสี่ยงและเวลาที่ใช้มันเป็นเรื่องยากที่จะชนะในการซื้อและถือกลยุทธ์ ผมขอแนะนำให้ง่ายวิธีการซื้อและถือสำหรับคนส่วนใหญ่ บทนี้และบทต่อไปนี้จะเขียนเฉพาะสำหรับผู้ที่มีความยินดีที่จะใช้ความเสี่ยงของการสูญเสียมากขึ้นและใช้จ่ายเวลามากขึ้นในการที่จะได้มีโอกาสที่ชนะใหญ่ แต่เก็บไว้ในใจว่าคุณจะสูญเสียขนาดใหญ่เมื่อใดก็ตามที่คุณใช้ชนิดของกลยุทธ์การซื้อขายใด ๆ ! ในบทก่อนหน้านี้เรามีการศึกษาที่เลวร้ายที่สุดของทุกกลยุทธ์การซื้อขาย มันเป็นระบบหิมะสูญเสียของคุณและ jettisons หุ้นที่ดีที่สุดของคุณเช่นเดียวกับพวกเขาเริ่มต้นที่จะกลายเป็นผู้ชนะ ได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องวิธีการขนาดการซื้อขายเป็นตั๋ว surefire เพื่อเส้นน้ำซุป ย้อนกลับชั่งกลยุทธ์ในมืออื่น ๆ ที่ได้รับการพัฒนาโดย inverting วิธีการเทรดดิ้งขนาดและในสภาวะตลาดที่เหมาะสมอาจส่งผลกำไรที่มีขนาดใหญ่เมื่อเวลาผ่านไป ก่อนที่เราจะลงไปในรายละเอียดของการชั่งกลยุทธ์ย้อนกลับ แต่ขอใช้เวลาเดินทางด้านเพื่อตรวจสอบว่าพอร์ตการลงทุนทุกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ทำหน้าที่ในช่วงเวลา หนึ่งลักษณะผลงานจำเป็นของหุ้นทั้งหมด เพื่อเริ่มต้นกับเรามาคิดเกี่ยวกับผลงานของสิบหุ้นที่จัดขึ้นในช่วงเวลาที่บอกว่าห้าปี สำหรับตอนนี้ให้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการที่หุ้นอยู่ในพอร์ตโฟลิโอ สิ่งเดียวที่เรารู้เกี่ยวกับผลงานก็คือว่ามันจะประกอบด้วยสิบหุ้น ตอนนี้ให้ฉันถามคำถามที่ว่า "สิ่งที่เราสามารถคาดการณ์เกี่ยวกับผลงานห้าปีนับจากนี้?" ในคำอื่น ๆ สิ่งที่เป็นบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอีกห้าปี? ก่อนอื่นเราไม่สามารถคาดการณ์สิ่งที่ผลตอบแทนรวมในผลงานจะเป็นเพราะที่จะขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดในอีกห้าปีและจะขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีสิบ บริษัท ของเราดำเนินการเป็นรายบุคคลในช่วงเวลานั้น หุ้นได้กลับมาในอดีตโดยเฉลี่ยประมาณ 9% ต่อปี แต่ในช่วงใดระยะเวลาห้าปีนี้สามารถช่วงจากจำนวนลบเป็นจำนวนมากบวก 20% ต่อปีหรือมากกว่า นอกจากนี้ยังแตกต่างกันมากจาก บริษัท บริษัท ดังนั้นเห็นได้ชัดเราไม่สามารถคาดการณ์สิ่งที่ถูกต้องหุ้นแต่ละคนในผลงานจะกลับมาอย่างใดอย่างหนึ่ง มันอาจจะทำให้หมดกำลังใจกับคุณที่จะตระหนักถึงวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราสามารถจริงคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับผลการดำเนินงานในอนาคตของผลงานของเรา แต่มีเพียงสิ่งหนึ่งที่เราค่อนข้างมั่นใจสามารถคาดการณ์เกี่ยวกับตะกร้าของหุ้นใด ๆ และมันเป็นแบบนี้: ในตอนท้ายของห้าปีระยะเวลาการถือครองหุ้นบางส่วนในผลงานจะได้ดำเนินการอย่างมากมายดีกว่าคนอื่น เพื่อประโยชน์ในการอ้างอิงที่ฉันจะเรียกนี้คอนเซ็ปต์ความแปรปรวน นี้ไม่ได้เปิดเผยว่า เราสามารถคาดหวังว่าหนึ่งหรือสองของหุ้นจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าอย่างมากค่าเฉลี่ยของตลาดซึ่งอาจหมายถึงการเคลื่อนไหวของสองสี่หรือแม้กระทั่งสิบครั้งหรือมากกว่าราคารายการของเราขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด บางคนจะมีการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสุนัขที่อาจจะลดลงเล็กน้อยหรือในกรณีที่รุนแรง, การออกไปของธุรกิจในขณะเดียวกัน ส่วนใหญ่ของหุ้นจะได้ดำเนินการสวยมากในทิศทางเดียวกับตลาด หากคุณเลือกหุ้นของคุณสุ่มนอกจากนี้ยังมีโอกาสที่ดีมากที่ผลงานสิบหุ้นของคุณจะได้กลับมาสิ่งที่ใกล้เคียงกับสิ่งค่าเฉลี่ยตลาดกลับมาในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานของหุ้นทุกมีผู้โชคดีในอนาคตและผู้แพ้ในอนาคตเราจะเหลือนี้: ความท้าทายของการลงทุนคือการทำให้แน่ใจว่าเมื่อคุณได้รับที่จะสิ้นสุดระยะเวลาการถือครองของคุณคุณจะพบว่าส่วนใหญ่ของเงินของคุณได้รับการลงทุนในหุ้น ซึ่งการดำเนินการที่ดีที่สุดและค่อนข้างน้อยได้ลงทุนในหุ้นที่ไม่ได้เลวร้ายที่สุด ตระหนักถึงวิธีการแนวคิดนี้สามารถเป็นประโยชน์กับเราเรายังมีการเพิ่มไปความเป็นจริงที่เราได้กล่าวแล้วในระยะเวลาที่ดีเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้น: หุ้นให้ย้ายขนาดใหญ่ในแนวโน้มต่อเนื่องซึ่งมักจะใช้เวลาเป็นเดือนหรือเป็นปีในการพัฒนา ขอเรียกแนวคิดนี้เทรนด์ การเคลื่อนไหวของราคาขนาดใหญ่กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปไม่ได้ทั้งหมดที่ครั้งฟังก์ชั่นขั้นตอน พวกเขามีวิวัฒนาการไม่ปฏิวัติ ไม่ว่าจะย้ายขึ้นหรือลงย้ายใหญ่จริงๆไม่ปกติเกิดขึ้นข้ามคืนจนกว่าจะมีการประกาศควบรวมกิจการ, การยื่นล้มละลายหรือบางสิ่งบางอย่างของการจัดเรียงที่ แล้วถึงแม้การประกาศที่เกิดขึ้นจริงได้รับมักจะนำหน้าด้วยขาขึ้น (ในกรณีของการกู้ยืมเงินที่ค้างอยู่) หรือขาลง (ในกรณีที่มีการยื่นล้มละลายรอ) นี่คือเหตุผลที่ว่ายังมีอยู่เสมอบางคนที่รู้เกี่ยวกับการประกาศอยู่ระหว่างดำเนินการเหล่านี้ก่อนที่พวกเขาเกิดขึ้นถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ควรที่จะรู้ว่า ซื้อหรือขายที่นำไปสู่​​การประกาศของพวกเขาย้ายหุ้นในขณะที่ประชาชนยังคง clueless เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมีการเคลื่อนไหว วางแนวคิดเทรนด์และความแปรปรวนด้วยกันก็เห็นได้ชัดว่ามีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเป็นช่องว่างที่กว้างในผลตอบแทนที่ดีที่สุดระหว่างประสิทธิภาพและสต็อกที่เลวร้ายที่สุดที่มีประสิทธิภาพในผลงานสิบต็อกของคุณ มันเห็นได้ชัดอย่างเท่าเทียมกันว่าเงื่อนไขนี้จะมีการพัฒนาอย่างช้า ๆ มีช่องว่างในผลตอบแทนรวมระหว่างหุ้นที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะที่การถือครองยาวระยะเวลา สหภาพของทั้งสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ควรนำไปสู่​​ข้อสรุปเหตุผลนี้: ถ้าเพียง แต่เราสามารถหาวิธีที่จะค่อยๆจัดสรรดอลลาร์การลงทุนของเราในหุ้นที่ดีที่สุดที่มีประสิทธิภาพในผลงานของเราที่พวกเขาจะกลายเป็นหุ้นที่ดีที่สุดที่มีประสิทธิภาพแล้วเราจะมีโอกาสอันยิ่งใหญ่ของมากขึ้นผลตอบแทนการลงทุนของเราเหนือกว่าสิ่งที่ จะทำได้โดยเพียงแค่การเลือกผู้เดียวสิบหุ้นและถือพวกเขาในจำนวนเงินที่เท่ากัน การย้อนกลับของการค้าขนาดตัวอย่าง สิ่งที่เราต้องการก็คือการพัฒนาระบบที่จะบรรลุการจัดสรรทุนในครั้งนี้หุ้นที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเรา มันจะเปิดออกเราสามารถทำเช่นนี้ได้โดยใช้เพียงการย้อนกลับวิธีการซื้อขายระดับที่เรียนรู้เกี่ยวกับในบทที่ผ่านมา ดังนั้นในคำอื่น ๆ ที่เราเพิ่มจำนวนเงินเท่ากับตำแหน่งที่หุ้นของเราที่พวกเขาย้ายขึ้นมาในราคา แทนเมื่อพวกเขาย้ายลงมาอยู่ในราคา นี่คือสิ่งที่ผมเรียกว่ากลยุทธ์ชั่งแบบย้อนกลับ ในส่วนที่เหลือของบทนี้คุณจะเห็นว่าคณิตศาสตร์ของว​​ิธีการนี​​้ทำงานกันอย่างมากในความโปรดปรานของเรา เนื่องจากเป็นหนึ่งในภาพที่มีค่าพันคำดูที่แผนภูมิต่อไปนี้ มันเป็นกราฟราคาของโทรคมนาคมไร้สาย, สต็อกที่ผมเริ่มซื้อในช่วงต้นปี 1994 และยังคงเป็นเจ้าของเช่นการเขียนนี้ ฉันซื้อหุ้นหลังจากที่มันมีอยู่แล้วเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในมูลค่าที่สูงขึ้นไปเล็กน้อย 2 $ / หุ้น (ทำเครื่องหมายด้วยลูกศร) ฉันจะเพิ่มตำแหน่งดอลลาร์เท่ากับ (ไม่เท่ากับจำนวนหุ้น) เพิ่มขึ้นทุก 50% ในราคาเริ่มต้นระดับซื้อก่อนหน้านี้ตัวแทนจากเส้นแนวนอนในตารางด้านล่าง นั่นคือซื้อต่อเนื่องเป็นหุ้นที่น้อยกว่าการซื้อก่อนหน้านี้ ใฝ่หากลยุทธ์ชั่งย้อนกลับฉันซื้อตำแหน่งที่ประมาณ $ 2.07 (ราคาทั้งหมดจะถูกปรับแยกหุ้นที่เกิดขึ้นในระหว่างการเพิ่มขึ้นของสต็อก), $ 3.10 $ 4.65, $ 6.97, $ 10.44 และ $ 15.64 ราคายังไม่ถึง $ 23.44 หรือผมจะซื้อจำนวนเงินที่เท่ากันมีมากเกินไป เพื่อประโยชน์ของตัวอย่างสมมติว่าฉันใส่ $ 2,000 ลงในหุ้นในแต่ละระดับราคาเหล่านั้นและทุกครั้งที่ผมได้ทำให้การซื้อใหม่ทุกฉันย้ายเพื่อหยุดการขาดทุนของฉัน (ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับคำสั่งหยุดการขาดทุน พวกเขามีการอธิบายในบทที่ 8) ขึ้นอยู่กับราคาที่ซื้อก่อนหน้านี้ ดังนั้นจุดขายของฉันคือการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ในราคา $ 10.44 เห็นได้ชัดว่าผมเป็นเจ้าของหุ้นอื่น ๆ ในช่วงกลางปี​​ 1994 เมื่อครั้งแรกที่ผมซื้อตำแหน่งในโทรคมนาคมไร้สาย แต่ในเวลาที่ฉันมีความคิดนี้โดยเฉพาะหุ้นจะเพิ่มขึ้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในมูลค่าเมื่อเทียบกับหุ้นอื่น ๆ ผมไม่จำเป็นต้องรู้เพราะกลยุทธ์ของฉันรับประกันว่าถ้ามันทำย้ายที่ยอดเยี่ยมผมจะมีจำนวนสัดส่วนของเงินลงทุนในมัน ที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้ในหนังสือเล่มนี้เป็นที่ดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงการคาดการณ์กันและค่อนข้างพึ่งพากลยุทธ์ที่สามารถรับประกันการจัดสรรที่ดีของดอลลาร์ของคุณ




No comments:

Post a Comment