Thursday 2 June 2016

ที่ดีที่สุดของ ที่ดีที่สุด - top bogdan ห้า binary ตัวเลือก กลยุทธ์






+

ที่ดีที่สุดของที่ดีที่สุด - Top Bogdan ห้า Binary ตัวเลือกกลยุทธ์ 13 พฤศจิกายน 2013 โดย Bogdan G Top 5 Binary ตัวเลือกของฉันกลยุทธ์ - ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว! มีสิ่งดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย? หนึ่งที่จะทำให้คุณบนเส้นทางที่ง่ายไปสู่​​บัญชีธนาคารของไขมันสะสมรถโบราณและเปลที่สวยงามตั้งอยู่บนเกาะสวรรค์ในฝันของคุณ? นั่นเป็นหนึ่งยากที่จะตอบเพื่อนของฉัน ... เพราะทุกสิ่งที่ผมกล่าวข้างต้นจะไม่ได้รับเพียงโดยการค้นพบกลยุทธ์ที่ดีที่สุด กลยุทธ์ / ระบบที่คุณกำลังใช้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการซื้อขายของคุณและความคิดของคุณจะไม่เหลือ แน่นอนคุณต้องมีกลยุทธ์ที่ดีที่จะเติมเต็มความคิดของคุณ แต่เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะรวมทั้งสองคุณจะเริ่มมีความสำเร็จ ... และทำเงินอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในบทความนี้ผมจะบอกคุณว่า Top 5 กลยุทธ์ของฉัน ความคิดที่ถูกต้องและมีระเบียบวินัยที่จำเป็นในการใช้พวกเขาเป็นสิ่งที่คุณจะต้องคิดออกด้วยตัวคุณเอง แต่ที่นี่จะไป (ไม่อยู่ในลำดับโดยเฉพาะ): Pinocchio - เรื่องราวของเด็กหรือไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์? การซื้อขายจะขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงและตัวเลขไม่ได้คำ บางทีคุณอาจจะได้ยินฉันพูดอะไรบางอย่างที่คล้ายกันก่อนและที่ว่าเพราะผมเชื่อว่ามันดังนั้นยอดนิยมนี้ประกอบด้วยกลยุทธ์ที่ฉันได้ใช้กับความสำเร็จและที่นำฉันเงิน มันไม่ได้เกี่ยวกับความคิดเห็นยอดนิยมของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ผมคิดว่าจะทำงาน แต่เกี่ยวกับข้อเท็จจริง กลยุทธ์ของแต่ละคนมีอยู่ที่นี่ถูกใช้โดยฉันเป็นทั้งหมดหรือบางส่วนที่น้อยที่สุดของมันและฉันรู้สำหรับข้อเท็จจริงที่จะสามารถสร้างรายได้ ... ถ้าใช้วิธีการบางอย่าง ตกลงหนึ่งในกลยุทธ์ที่แรกที่ผมใช้เป็น Pinocchio ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่กับบาร์ขา, การสนับสนุนและการต่อต้านและแนวโน้มต่อไปนี้ บาร์ขาบ่งชี้การปฏิเสธ เมื่อมันจะเกิดขึ้นบนสนับสนุนหรือระดับความต้านทานแสดงให้เห็นจุดสิ้นสุดของ retracement และจึงเริ่มต้นใหม่แนวโน้มคุณค้า ถ้ามันไม่ได้เกิดขึ้นในระดับที่ดีลืมเกี่ยวกับมันเพราะมันไม่น่าจะเป็นสูงการค้า คุณจะต้องมีทักษะพื้นฐานเช่นแนวโน้มและ S / R รับรู้ ... และแน่นอนคุณต้องรู้ว่าอะไรเป็นขา - อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pinocchio ซื้อขายตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์ที่นี่ กลยุทธ์ของผู้ซื้อขายชั้น ผมต้องยอมรับนี้เอาฉันเป็นเวลานานที่จะคิดออกเพราะมันมีจำนวนมากของกฎรายการโดยมีคะแนนระดับที่แตกต่างและจะซื่อสัตย์ผมเป็นสีเขียวครับเมื่อครั้งแรกที่ผมเข้ามาติดต่อกับมัน แต่หลังจากที่ในขณะที่ฉันตระหนักว่าหลักการที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดฉูดฉาดสิ่งที่ซับซ้อนเพียงเป็นแนวโน้มต่อไปนี้หลังจาก retracement ซึ่งมีลักษณะบางอย่าง แม้ว่ากลยุทธ์ Pinocchio เป็น บริษัท จดทะเบียนครั้งแรกผมคิดว่าทั้งกลยุทธ์เหล่านี้เกือบจะเหมือนกันในแง่ของคุณภาพ หาวิธีที่จะรวมพวกเขาและ ... ขอเพียงแค่ว่าคุณจะต้องประหลาดใจ - การอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ประกอบการชั้น Binary ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่นี่ กรอบเพาเวอร์เวลาหลาย ผมใช้เวลาในขณะที่ แต่เมื่อฉันตระหนักถึงพลังของการซื้อขายกรอบเวลาที่หลาย ๆ คนที่ผมไม่เคยได้กลับไปมองหาที่เพียงหนึ่งในกรอบเวลา กรอบเวลาที่สูงขึ้นมักจะถือคำตอบบางคำถามของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่มองหา ผมไม่เคยใช้กลยุทธ์นี้ว่าวิธีการที่จะออกมาวางในบทความ แต่ฉันจะใช้ Stochastic, RSI และกรอบเวลาที่หลาย ๆ คนในการซื้อขายของฉันในขณะที่กลยุทธ์นี้สมควรได้รับสถานที่ที่ด้านบนของการตั้งค่าของฉัน - อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาหลาย ตัวเลือกไบนารีพลังงานกรอบกลยุทธ์การซื้อขายที่นี่ ระบบสมดุลง่าย




No comments:

Post a Comment