Monday 13 June 2016

ฉันมี บัญชี demat hdfc แต่ ผมไม่ทราบว่า วิธีการดำเนินการ






+

ฉันมีบัญชี DEMAT HDFC แต่ฉันไม่ทราบวิธีการดำเนินการ ฉันมีบัญชี DEMAT HDFC แต่ผมไม่ทราบว่าจะดำเนินการกับการซื้อขายที่นี่ ทุกคนสามารถแนะนำฉันวิธีการทำการซื้อขายออนไลน์และเก็บตาบน varations เกิดขึ้นในตลาด? คุณสามารถให้บางลิงค์อ้างอิงจากที่ฉันสามารถเรียนรู้การซื้อขายโดยใช้บัญชีออนไลน์ของฉัน มันจะเป็นประโยชน์ถ้ามีคนสามารถแบ่งปันภาพหน้าจอกับฉัน ผู้แต่ง: Pravat มาร์ดาส 27 ตุลาคม 2012 ระดับสมาชิก: จุดทอง 5 (อาร์เอส 3) การออกเสียงลงคะแนนคะแนน: 0 เรียน Lioyd ผมไม่แน่ใจว่าคุณจะมีบัญชี DEMAT เพียงอย่างเดียวหรือ HDFC 3in 1` บัญชีหรือไม่ DEMAT บัญชีเป็นเพียงการถือหุ้นเช่นเดียวกับคุณเก็บเงินในบัญชีธนาคารเงินออมของคุณ การทำเช่นการค้าออนไลน์ที่คุณจำเป็นต้องมีบัญชีการค้าที่คุณสามารถซื้อและขายหุ้น สำหรับบัญชีนี้ HDFC providinga 3in1 1 เงินฝากออมทรัพย์บัญชีธนาคาร 2 บัญชีซื้อขาย บัญชี 3 DEMAT สมมติว่าคุณแล้วมีบัญชีธนาคารเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีที่ DEMAT ที่ธนาคาร HDFC คุณสามารถเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับพวกเขา และใช่ซื้อขายออนไลน์เป็นวิธีที่ smartcut ที่จะทำให้เงินดังนั้นแทนที่จะพยายามที่จะเรียนรู้จากอินเทอร์เน็ตมันต้องการคำอธิบายข้อกำหนดเพิ่มเติมเพื่อให้ดีขึ้นคุณมันไปที่ธนาคาร HDFC และถามพวกเขาสำหรับการสาธิตเกี่ยวกับการซื้อขายออนไลน์และคุณสามารถตรวจสอบตลาดสดทุกวันทำการ (วันจันทร์ถึงศุกร์) 9:15-03:30 ที่สามารถเปิดรับที่ดีสำหรับคุณ อ้างอิง: expertscolumn / เนื้อหา / วิธีการได้รับเงินออนไลน์ซื้อขาย




No comments:

Post a Comment