Thursday 16 June 2016

มันเป็นไปได้ เพื่อการค้า ตัวเลือกไบนารี สำหรับการใช้ชีวิต






+

มันเป็นไปได้เพื่อการค้าตัวเลือกไบนารีสำหรับการใช้ชีวิตหรือไม่? ดังนั้นในขณะที่ทุกกระทู้กลยุทธ์และบทความเกี่ยวกับการจัดการเงินจิตวิทยาซื้อขายโบรกเกอร์ ตัวเลือกซอฟต์แวร์การซื้อขายตัวชี้วัดและอื่น ๆ อาจให้มูลนิธิเพื่อรับตัวเองเองตั้งขึ้นในธุรกิจการค้า, คำถามหลักที่ทุกคนควรจะใช้กับตัวเองคือผมสามารถจริงค้าตัวเลือกไบนารีสำหรับการใช้ชีวิตหรือไม่? ฉันสามารถเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของฉันทุกเช้าวันดึงขึ้นชาร์ตของฉัน โบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ของฉันและทำเช่นนี้เป็นรูปแบบของฉันของการทำงานสำหรับปีที่สิ้นสุดโดยไม่ต้องกลับไปที่งานวันของฉันที่เคยอีกครั้งและออกได้อย่างสะดวกสบาย? มันไม่ได้เป็นคำถามง่ายที่จะตอบเป็นสถานการณ์ของทุกคนจะแตกต่างกัน สำหรับหนึ่งใช่มันเป็นไปไม่ได้ในทางคณิตศาสตร์การทำเช่นนี้สำหรับการใช้ชีวิตถ้าคุณมีดีที่มัน ในฟอรั่ม binaryoptions ผมโพสต์สเปรดชีตความน่าจะเป็นที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์เป็นวิธีการประเมินเท่าใดเงินที่คุณสามารถทำในช่วงเวลาที่กำหนดได้รับเงินทุนเริ่มต้นขึ้นของคุณในที่เงินร้อยละธุรกิจการค้านำรายวันร้อยละลงทุนและกิจกรรม ในลักษณะที่ สิ่งหนึ่งที่ผมต้องบอกก็คือว่าในการสั่งซื้อเพื่อการค้ากำไรจริงไปยังจุดที่คุณทำเช่นนี้เป็นที่อยู่อาศัยของคุณคุณบ่อยกว่าไม่จะต้องมีจำนวนมากของเงินทุนเริ่มต้นขึ้น ในทางทฤษฎีคุณสามารถเปิดขนาดเล็กจำนวนมากของเงินในจำนวนเงินที่มีขนาดใหญ่ แต่ในการดำเนินการที่ประสบความสำเร็จคุณจะต้องสามารถที่จะ) มีมากร้อยละ ITM สูงมากและ b) อย่างต่อเนื่องใช้เวลาการซื้อขายในปริมาณ ฉันได้กล่าวในอดีตที่ซื้อขายในปริมาณสูงไม่ใช่สิ่งที่ฉันสามารถแนะนำตามที่มันก่อให้เกิดการซื้อขายเกิน - คือการที่มีคุณภาพที่ต่ำกว่าการตั้งค่าอัพ คุณสามารถเปิดเงินก้อนเล็ก ๆ ในเงินก้อนใหญ่โดยการซื้อขายมีปริมาณลดลง แต่นี้จะนำมาซึ่งการจัดการเงินที่มีความเสี่ยงมากที่พื้นขนาดค้าของคุณมีค่าเท่ากับ (หรือเกือบเท่ากับ) ผลรวมจากการค้าที่ชนะก่อนหน้าของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณฝากเงิน $ 200 ค้าที่ $ 200 กับการค้าครั้งแรกของคุณซึ่งคุณชนะและขณะนี้มียอดเงินในบัญชีของ $ 360 คุณก็จะใช้เวลาที่ $ 360 และการค้าว่าด้วยการค้าที่สองของคุณ เมื่อชนะตอนนี้คุณจะมี $ 648 และการค้าว่าด้วยการค้าที่สามของคุณและอื่น ๆ นี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะดำเนินการซื้อขายในปริมาณที่ต่ำกว่าและใช้เวลาเพียงที่ดีที่สุดชุดสุขภาพ แต่ปัญหาหลักที่มีรูปแบบของการจัดการเงินนี้คือว่าเมื่อคุณสูญเสีย - ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงเพราะทุกคนสูญเสียการซื้อขาย - คุณจะเช็ดออกบัญชีของคุณอย่างสมบูรณ์ แต่ฉันแน่นอนไม่แนะนำกลยุทธ์นี้ได้ทั้งหมด ฉันเป็นผู้สนับสนุนใหญ่ของการจัดการเงินลงทุนคงที่จำนวนหนึ่งของเงินลงทุนในการซื้อขายแต่ละครั้ง เงินจำนวนนี้ยังคงได้รับการแก้ไขจนผลตอบแทนกำไรและทักษะการค้าของคุณบอกว่าคุณสามารถเพิ่มขนาดค้าของคุณ ความจริงของเรื่องก็คือว่าการซื้อขายเป็นเรื่องยากมากแม้ว่าคุณจะมีจำนวนมากของเงินทุนเริ่มต้นขึ้นจะเริ่มต้นด้วย แม้ว่าคุณจะมี $ 50,000 ในบันทึกของทุนที่จะอุทิศเพื่อการค้า (ซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดปกติในหมู่ผู้ค้า Forex) และคุณจะแน่ใจจริงๆคุณสามารถค้าเงินนี้กำไรก็ไม่ได้ไปได้ง่ายได้ผลตอบแทน 100% บน เป็นประจำทุกปีเพื่อให้คุณมีเงินเดือนประจำปีของ $ 50,000 สิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับอาชีพการค้าที่เป็นที่เงินเดือนไม่เคยรับประกันว่าจะให้คุณ ผลกำไรของคุณเป็น dictated ทั้งโดยตรงและโดยผลการค้าของคุณ นี้สามารถทำให้ตกใจสวยเมื่ออนาคตทางการเงินของคุณทั้งหมดคือขึ้นอยู่กับการได้รับผลซื้อขายทำกำไร และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมใหญ่ผู้ค้าจำนวนมากจะเริ่มตื่นตระหนกเมื่อพวกเขาจะไม่ได้รับผลที่พวกเขาต้องการ / ความต้องการและสิ้นสุดการทำการค้าที่ไม่มีเหตุผลและสถานการณ์การจัดการเงินและจบลงเช็ดออกโดยสิ้นเชิง มันอาจจะเป็นมากอาชีพที่ล่อแหลมมากสำหรับเหตุผลที่ นี่คือความคิดของฉัน ผมเชื่อว่าผู้ค้าทุกคนควรจะมองไปที่การซื้อขายเป็นวิธีการเสริมรายได้ของพวกเขามากกว่าการเปลี่ยนกระแสปัจจุบันของรายได้ทั้งหมด ไม่มีใครควรจะทำให้ "มือใหม่" ความผิดพลาดของการซื้อขายที่ดูเป็นโครงการที่ได้รับรวยอย่างรวดเร็วที่จะช่วยให้พวกเขาที่จะออกจากงานวันของพวกเขาเพราะมันคือเรื่องจริงไม่ง่าย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมคิดว่าทุกคนควรละทิ้งความฝันของพวกเขาในการซื้อขายสำหรับการใช้ชีวิตเพราะมันเป็นไปได้ แต่หนึ่งจะต้องรู้ทันมากของข้อดีของการมีกระแสรายได้คงที่ร่วมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่การจ้างงานปกติสามารถให้บริการ (เช่น ประกันสุขภาพคุ้มครองทันตกรรม บริษัท จัดบัญชีเกษียณ) แม้ฉันได้กลายเป็นเปิดกว้างให้คิดของการมีกระแสรายได้ปกติหลังจากที่วิทยาลัยแม้ว่าการซื้อขายแบบเต็มเวลาเป็นเส้นทางที่ต้องการของฉัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้มีความเชื่อมั่นในทักษะการค้าของฉันมากกว่าระยะยาวเพราะผมรู้สึกว่าสวยดีเกี่ยวกับความสามารถในการซื้อขายของฉันที่จุดในเวลานี้ แต่มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีการรักษาความปลอดภัยของกระแสปกติของรายได้และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการจ้างงานประจำ (และมันอาจจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย) นอกเหนือไปจากสิ่งที่คุณทำจากการซื้อขาย ที่จริงผมคิดว่ามันสามารถช่วยตัวเองได้ดีขึ้นในการค้าความรู้สึกโดยไม่ต้องเน้นการเงินแบบวันต่อวันเพราะในโลกการค้าในความเป็นจริงคือการที่คุณไม่เคยรับประกันว่าจะทำให้ค่าเล็กน้อย




No comments:

Post a Comment