Friday 10 June 2016

ซื้อขายแลกเปลี่ยน ทบทวน สัญญาณ






+

การซื้อขาย Forex ตรวจสอบสัญญาณ NFP ซื้อขายตรวจสอบสัญญาณ 2015/10/02 200 Pips ไม่ใช่ฟาร์มเงินเดือน (NFP) เรามีสัปดาห์ที่ผ่านมายอดเยี่ยมเป็นบัญ​​ชีซื้อขายห้องพักของเราปีนขึ้น 1.7%! นี่เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีโชคหรือปริมาณของเวลาที่ผมลงทุนในการทำงานของแผนภูมิของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสองสัปดาห์การทำงานโดยเฉลี่ยในสหรัฐที่ประมาณ 75 ชั่​​วโมง ตามเวลา NFP กลิ้งไปรอบ ๆ ผมมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของฉันและการค้าแผนของฉันวางอยู่ กลยุทธ์ที่ดีเป็นสิ่งหนึ่งอย่างไรก็ตามในการซื้อขายเรายังจะต้องเข้าใจการดำเนินการที่เหมาะสมของกลยุทธ์ที่มีความสำคัญ ฉันคิดว่าเมื่อผมทำวิจัยของฉันที่จะลองและเข้าใจการเคลื่อนไหวต่อไปเป็นไปได้ของตลาดที่ฉันรู้สึกสะดวกสบายเพียงสองและสามการตรวจสอบการทำงานของฉัน เมื่อทำงานแผนภูมิของฉันจะวางและฉันได้ตัดสินใจที่ผมแล้วการพัฒนากลยุทธ์การดำเนินการของฉัน เมื่อกลยุทธ์การดำเนินการของฉันอยู่ในสถานที่เท่านั้นแล้วผมจะพิจารณาการส่งสัญญาณการซื้อขาย Forex เมื่อจะเหนี่ยวไก? เมื่อรู้ว่าจะใช้การค้าเป็นเพียงที่สำคัญเป็นที่รู้เมื่อไม่เพื่อการค้า วันที่ NFP ของ 2015/10/02, เห็นได้ชัดว่ามีโอกาสที่จะได้รับบางจุด ผมก็ยินดีที่จะเสี่ยงจำนวนหนึ่งของเงินในเหตุการณ์การค้าของฉันไม่ได้เป็นไปตามแผนของฉัน การวิเคราะห์พื้นฐานของฉันเช่นเดียวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคของฉันทั้งหมดชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่าเราอาจจะมีต่ำกว่าที่คาดจำนวน NFP บน 2015/10/02 แผนของฉันเป็นเรื่องง่าย รอจนช่วงเวลาที่เป็นไปได้ในการดำเนินการที่ผ่านมาการดำเนินการค้าตลาดในทิศทางที่มีต่อความอ่อนแอของเงินดอลลาร์ วันก่อนผมเริ่มซื้อขาย USD ฉันเริ่มต้นด้วยบาง AUD / USD และ / USD longs ฉันส่งออกการซื้อขาย Forex สัญญาณอธิบายว่าผมหยาบคายเหรียญสหรัฐจะเข้าสู่ NFP ผมก็จึงเริ่มต้นการซื้อขายบาง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ในเซสชั่นเอเชียผมเอาปรารถนาบางอย่างเกี่ยวกับ AUD และฉันคิดว่าตัวเลขยอดค้าปลีกของพวกเขาจะมาดีกว่าที่คาด ผมเป็นคนที่ถูกต้องในขณะที่ตลาดก็รู้สึกโล่งใจที่จะเห็นรถกระบะ 0.04% ลดลงจากเดือนก่อนหน้านี้จำนวนลบ ผมรู้สึกประทับใจโดยการเพิ่มขึ้นของดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ NZD ดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะระงับการซื้อขายของฉัน ในวันรุ่งขึ้นที่ 8:27 EST ผมวางการซื้อขายของฉัน ยาว EUR / USD, GBP ยาว / USD และระยะสั้น USD / JPY เมื่อมีข่าวออกมาผมก็ออกไปอย่างรวดเร็วของธุรกิจการค้าของฉันในเรื่องของการวินาทีเป็นตลาดที่ได้รับการรบกวนจากตัวเลข NFP NFP ผลรอบชิงชนะเลิศ / สัญญาณของเรา Forex เทรดดิ้ง ตัวเลขอยู่ที่ 142,000 คาดว่าเป็น 203,000 คุณสามารถดูนี้แน่นอนเป็นจำนวนน้อยและ USD ลดลงอย่างรวดเร็ว ในทุกฉันได้รับกว่า 200 จุดที่มีห้องค้าและเราเอาออกจากต้นที่ดีที่จะเพลิดเพลินไปกับสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดของการวิเคราะห์ของฉันคือรายละเอียดในส่วนของสมาชิกของเรา สัญญาณการซื้อขายจะส่งอีเมลมักจะมีคำอธิบายว่าทำไมฉันใช้เวลาการซื้อขายของฉัน หากคุณกำลังสนใจในการเข้าร่วมโฟห้องค้าหลักทรัพย์ของเรา คุณจะได้รับประโยชน์มากมาย ผมได้ทำวิดีโอเกี่ยวกับการซื้อขายไม่ Farm Payroll ด้านล่างสำหรับสมาชิกที่ไม่ใช่ หวังว่าคุณจะสนุก!




No comments:

Post a Comment